Custom Search

12.4.52

ผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงชอบ

ผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงชอบ

เคยได้ยินไหมคะ ที่ผู้หญิงเค้าพูด ถ้าชั้นเจอผู้ชายอย่างนี้ชั้นรักตายเลย เราลองมาดูกันนะคะว่า ผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงเค้าชอบ แล้วมาค้นพบคำตอบว่าทำไมเราถึงจีบผู้หญิงไม่ติดซ๊ากที

1. มีความเป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติผู้หญิง

2. มีลักษณะความเป็นผู้นำ เผื่อในอนาคตจะเป็นหัวหน้าครอบครัวได้

3. มีความแมนในตัวเอง ชอบปกป้องคนที่อ่อนแอกว่าตามสมควร

4. รักครอบครัว โดยเฉพาะคุณแม่

5. ค่อนข้างทะเยอทะยาน ผู้หญิงส่วนใหญ่จะไม่ชอบผู้ชายประเภทอยู่ไปวันๆ ไม่มีจุดหมายในชีวิต เพราะจะเป็นที่พึ่งของเธอไม่ได้

6. พูดจาดี มีหลักการ ไม่หยาบคาย ก้าวร้าว ส่อเสียด กวนโอ๊ย หรือพูดแต่เรื่องลามก ซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่มีข้อเสียเรื่องการพูดจามากค่ะ ถ้าผู้ชายคนไหนเป็นคนพูดจาดีอยู่แล้วก็ถือว่าโชคดีมากค่ะ แต่ผู้ชายคนไหนชอบปากมอม ก็ต้องพยายามฝึกกันหน่อยค่ะ เราไม่จำเป็นต้องพูดทุกอย่างอย่างที่ใจคิดก็ได้ เพราะมันจะทำลายความหล่อเหลา และเสน่ห์ของเราที่มีอยู่ทั้งหมดไปเลยค่ะ

7. ไม่เจ้าชู้แบบจีบผู้หญิงไม่เลือก แม้ผู้ชายจะยืนยันว่า ไม่มีผู้ชายคนไหนไม่เจ้าชู้ ก็ไม่เถียงค่ะ แต่ก็ควรจะรู้ว่าอะไรควร อะไรไม่ควรนะคะ หักห้ามใจบ้าง มิฉะนั้นเราจะไม่ได้ความจริงใจจากผู้หญิงคนไหนเลย

8. ไม่กินเหล้า สูบบุหรี่ ไม่เล่นการพนัน ข้อนี้อาจจะยากซักหน่อยสำหรับคุณผู้ชาย แต่ก็พยายามให้ติดน้อยที่สุดละกันนะคะ อย่างน้อยก็เพื่อสุขภาพตัวเอง และที่สำคัญไม่เปลืองตังค์ค่า

9. เป็นคนขยัน รู้จักทำมาหากิน ไม่ขี้เกียจ รับรองไม่รู้จักคำว่าจนค่ะ แล้วยังมีสาวๆมาติดอีก

10. มีความอดทน เข้มแข็ง ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ผู้ชายประเภทชอบเปลี่ยนงานบ่อย โดนเจ้านายต่อว่าหน่อยก็ทนไม่ได้ อย่างนี้หาแฟนยากค่ะ

11. ไม่โอ้อวดจนคนหมั่นไส้ แม้นิสัยส่วนตัวจะเป็นคนขี้โม้โอ้อวดก็ตาม แต่อย่าให้มันเกินไปนักจนคนเค้าหมั่นไส้ค่ะ

12. มีนิสัยสู้คน และไม่หาเรื่องคนอื่นก่อน ผู้ชายบางคนนิสัยนักเลง ชอบหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว ผู้หญิงคนไหนอยู่ใกล้ เค้าก็อายทั้งนั้นแหละค่ะ

13. เป็นพ่อบุญทุ่ม จ่ายแหลกเลยค่ะ อย่างนี้ผู้หญิงชอบ แต่ระวังกระเป๋าฉีกนะคะ ต้องดูฐานะเราด้วย ถ้าไม่ไหวก็อย่าพาเค้าไปที่แพงๆจะได้ไม่เปลือง555

เป็นยังไงกันบ้างคะ คุณเป็นได้กี่ข้อใน 13 ข้อนี้ ถ้ายังไม่ครบ อันไหนพอจะฝึกได้ ก็ลองฝึกดูนะคะ อย่างน้อยก็ทำให้เราเป็นคนดีในสังคมได้คนนึงค่ะ เพื่อนๆอาจจะเห็นความดีนี้ จนต้องแนะนำสาวๆให้ก็ได้นะคะ ทำดีไว้ไม่เสียหลายจ้า
.

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ16/12/54 01:50

    ดีมากเกินไป ผู้หญิงก็ไม่ชอบ อะครับ

    ตอบลบ
  2. เป็นตัวของตัวเองง่ะคับ จบป่ะ

    ตอบลบ