Custom Search

12.4.52

เทคนิคฝ่าด่าน ‘เดทแรก’ (ตอนที่ 3)

เทคนิคฝ่าด่าน ‘เดทแรก’ (ตอนที่ 3)

หลังเดท

1. ลองถามตัวเองก่อนว่า ถูกใจเค้าหรือไม่

- ถ้าฝ่ายชายถูกใจ อาจส่ง message แสดงความขอบคุณที่วันนี้เค้าไปเที่ยวเป็นเพื่อน ทำให้เรารู้สึกดีมากเลย แล้วรีบโทรหานัดเจอกันพรุ่งนี้เลย แต่อาจเปลี่ยนสถานที่บ้าง ถ้าผู้หญิงเค้าไม่ยอมรับนัด หรือพูดจาอ้อมๆเหมือนไม่อยากเจอ แสดงว่าเค้าอาจไม่ชอบเราเท่าไหร่ ก็ลองถามเค้าไปตรงๆก็ได้ว่า ไม่ถูกใจเราตรงไหนหรือเปล่า ถ้าเค้ายอมบอกก็ดีไปค่ะ แต่ส่วนใหญ่คงไม่ยอมบอกด้วยความเกรงใจ เราก็ต้องตัดสินใจว่าอยากตื๊อต่อไป หรือเลิกไปเลย

- ถ้าโทรไปแล้วฝ่ายหญิงเค้าไม่รับสาย และไม่โทรกลับ ก็ลองเว้นช่วงอีกซักวันนึง ถ้ายังเป็นเหมือนเดิม ก็เดาได้เลยว่า เค้าคงไม่ถูกใจเราจากการเดทแน่นอน ให้เราทำใจได้เลยค่ะ แล้วไม่ต้องโทรหาเค้าอีก ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพราะนั่นคือการปฏิเสธอ้อมๆของเค้าแล้ว

- ส่วนฝ่ายหญิงถ้าถูกใจ ก็ใจเย็นๆนะคะ อย่าเพิ่งโทรไป รอให้เค้าโทรมาก่อน(ต้องวางฟอร์มหน่อย) และถ้าเค้าโทรมาก็o.k. แต่ถ้าเค้าไม่โทรมา ก็ให้รอไปก่อนซัก3-4 วัน ถ้าเค้ายังไม่โทรอีก ก็ต้องคิดหาเหตุผลดูก่อนว่าเป็นเพราะอะไร ถ้าคิดว่าเค้าอาจไม่ชอบเรา เพราะเราไม่สวยหรือหุ่นไม่ดีตามสเป๊คเค้า ก็ทำใจดีกว่าค่ะ เพราะของแบบนี้มันแก้กันยากเหลือเกิน ไอ้รูปร่างหน้าตาเนี่ย แต่ถ้าคิดว่าเค้าอาจไม่ชอบเรา เพราะเค้าไม่ถูกใจอะไรเราบางอย่าง และเราพร้อมที่จะแก้ไข ก็ลองโทรไปหาเค้าดู แต่ต้องทำใจไว้ก่อนโทรนะคะ เพราะเค้าอาจจะเย็นชากับเรา เปลี่ยนเป็นคนละคนกับที่ไปเดทกับเราวันนั้นก็ได้

- และเหมือนกันถ้าโทรไปแล้วฝ่ายชายเค้าไม่รับสาย และไม่โทรกลับ ก็เดาได้เลยว่า เค้าคงไม่ถูกใจเราจากการเดทแน่นอน ให้เราทำใจได้เลยค่ะ แล้วไม่ต้องโทรหาเค้าอีก ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพราะนั่นคือการปฏิเสธอ้อมๆของเค้าแล้ว

2. ถ้าสองคนคลิกตรงกันก็โชคดีไปค่ะ ไปเดทสองกันต่อเลย โดยให้ทำตัวเหมือนเดทแรก แต่ถามมากขึ้นอีกนี๊สนึง และต้องใจเย็นๆนะคะ ยังมีเวลาอีกเยอะในการศึกษากัน ดังนั้นค่อยๆดูกันไป อย่ารีบร้อนขอคบกับเค้าเป็นแฟน จนกว่าจะถูกใจจริงๆค่อยขอเค้าเป็นแฟนจะดีกว่า

3. ถ้าไม่คลิกกันก็ไม่เป็นไรค่ะ อย่าเพิ่งท้อ ถ้าเหตุผลคือ เราผิดพลาด ก็เก็บมาเป็นประสบการณ์ แต่ถ้าเหตุผลเพราะว่า คุยกันยังไม่คลิก ก็ไม่เป็นไรค่ะ ครั้งหน้ายังมี คู่แท้เรายังรออยู่ สู้ต่อไปคร่า
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น