Custom Search

12.4.52

แอบรักแฟนเพื่อน ทำไงดี

แอบรักแฟนเพื่อน ทำไงดี

วันก่อนมีน้อง(ผู้ชาย) คนนึงมาปรึกษาน้องCupid เรื่องกำลังแอบรักแฟนเพื่อนอยู่ จะทำไงดี โห อย่าว่าแต่คิดเลยค่ะ เพราะแค่คิดก็ผิดแล้ว อย่าไปจีบให้เสียเวลาเลย เพราะอะไรหรือคะ น้องCupid ขอสาธยายเป็นข้อๆละกัน

1. เราอาจเสียเพื่อนดีๆไปคนนึงค่ะ อย่าทำให้ผู้หญิง(หรือผู้ชาย)คนนึงมาทำลายความเป็นเพื่อนที่คบกันมายาวนานเลยนะคะ มิตรภาพที่สร้างขึ้นมาสำคัญกว่าผู้หญิงคนนี้เสียอีก การเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดไม่มีใครเค้ายอมรับได้หรอกค่ะ

2. เพื่อนๆเราคนอื่นที่เค้ารู้เรื่องนี้ คงไม่สนับสนุนเราเท่าไหร่หรอกค่ะ และคงกลัวโดนเราฉกแฟนเค้าด้วยเหมือนกัน ใครเค้าจะอยากคบเราต่อ ถ้าเป็นผู้หญิงก็เหมือนตัวอิจฉาหรือนางมารร้าย ถ้าเป็นผู้ชายก็เหมือนสุนัขจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ตัวนึง น่ากลัวจริงๆ

3. ในโลกนี้มีคนตั้งมากมาย ทำไมไม่ไปชอบเค้า ทำไมต้องมาวนเวียนอยู่แค่นี้ด้วยละคะ

4. คิดหรือว่าถ้าเราจีบแฟนเพื่อนติด เค้าจะรักเราคนเดียวตลอดไป ในเมื่อเค้าทิ้งแฟนเค้าได้ ซักวันเค้าก็ทิ้งเราได้เหมือนกัน

5. ตามสถิติของน้องCupid แล้ว คู่ไหนที่ฝืนชะตาเกินไป โดยการไปแย่งคนอื่นเค้ามา มักจะอยู่กันไม่ยืดค่ะ ไม่รู้เป็นอะไร โดนคนก่อนเค้าสาปเอาไว้ป่าวไม่รุ เห็นเลิกกันทุกรายเลย ถ้าใครได้แต่งงานก็เป็นคู่ที่ระแวงกันตลอดเลย กลัวเค้านอกใจ

เป็นยังไงคะ จริงๆแล้วการแอบรักแฟนเพื่อน หรือชอบคนที่เค้ามีเจ้าของแล้ว ก็เซ็งทุกรายแหละค่ะ ให้เราปลงแล้วก็เลิกความคิดนั้นซะ ชีวิตจะได้มีความสุข ไม่เป็นบาปทางใจค่ะ
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น