Custom Search

12.4.52

เจอครั้งแรกแบบไหน ไม่ควรปิ๊ง

เจอครั้งแรกแบบไหน ไม่ควรปิ๊ง

น้องCupid ไม่แนะนำให้เจอกันครั้งแรกโดยบังเอิญแล้วปิ๊ง จนกลายเป็นรักฉาบฉวยค่ะ เพราะเหมือนกับเราชอบเค้าที่รูปร่างหน้าตา ไม่ใช่ที่นิสัย ซึ่งการจะคบกันให้ยาวนานมันยากมาก ดังนั้นไม่ควรถลำตัวไปชอบเค้าตั้งแต่ต้นดีกว่าค่ะ น้องCupid ขอให้พิจารณาดู 2 ข้อประกอบกันนะคะ

1. เจอกันโดยบังเอิญ ไม่ได้มีใครนัดแนะ เช่น

- เจอกันตามที่อโคจร เธค ผับ บาร์ เพราะคุณอาจได้แฟนเป็นนักเที่ยว ติดเหล้า ติดบุหรี่ ติดการพนัน ติดหญิง
- เจอกันตอนกลางคืน เพราะคุณจะไม่เห็นหน้าตา และสีผิวของเค้าอย่างชัดเจนนัก เค้าจึงดูดีตอนกลางคืน แต่พอวันรุ่งขึ้นนัดเจอกัน คุณอาจเผ่นแทบไม่ทัน
- เจอกันเพราะร่วมประสบอุบัติเหตุเดียวกัน
- ต่างคนต่างไปเที่ยว แล้วเจอกัน
- เจอกันตามสถานที่ต่างๆ

2. กรณีเราปิ๊งเค้าแล้ว พอลองคุยกันก็หาตัวเชื่อมไม่เจอ อันนี้ขอแนะนำว่าอย่าเสี่ยงคบกันเลยค่ะ เพราะโอกาสที่จะไปด้วยกันนั้นยากมาก

ตัวเชื่อมของเราหมายถึง ตัวเชื่อมโยง ไม่ว่าจะเป็น คน หรือสถานที่ เพราะตัวเชื่อมเหล่านี้จะมีประโยชน์มากในการช่วยยืนยันนิสัยเค้าซึ่งบังเอิญเราเพิ่งรู้จักกัน และยังทำให้เราสองคนมีเรื่องคุยกันได้ไม่จบสิ้นค่ะ เช่น

- เราและเขา เคยเรียนที่เดียวกันมาก่อน อันนี้เมาส์กันเรื่องครู โรงเรียนกันมันส์เลยค่ะ
- เขาจบที่เดียวและรุ่นเดียวกับเพื่อนเรา จะได้เช็คประวัติเค้ากับเพื่อนเราได้
- พ่อแม่ หรือญาติเรารู้จักกัน อันนี้ถ้าผู้ใหญ่เห็นดีเห็นงามก็สบายค่ะ
- เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนเรา ก็เช็คประวัติเค้ากับเพื่อนเราไปเลย แล้วว่างๆไม่มีอะไรคุยกัน ก็มาเมาส์เรื่องเพื่อนเราต่อ555
- เขาทำงานที่เดียวกับเพื่อนเรา ลองถามนิสัยเค้าตอนทำงานดู เราอาจไม่ชอบเค้าขึ้นมาก็ด้ายยย

(แต่ถ้าแค่เคยไปสถานที่เดียวกัน ไม่ต้องค่ะ เช่น เคยไปเที่ยวเชียงใหม่เหมือนกัน อันนี้ใครๆก็ไปได้ค่ะ ไม่ใช่ตัวเชื่อมตามความหมายของน้องCupid จ้ะ)
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น