Custom Search

12.4.52

ต้องมีอะไรดี สาวๆถึงชอบ

ต้องมีอะไรดี สาวๆถึงชอบ

จริงอยู่ที่เราจะคบกับใครซักคนนึง เราจะดูที่หน้าตาเป็นอันดับแรก แต่หน้าตาก็ไม่ควรเป็นอันดับสุดท้ายที่จะเลือกคู่ครองนะคะ ไม่อย่างนั้นคนที่หน้าตาไม่ดีทั้งหลายคงเป็นโสดกันหมดแน่เลยค่ะ สังเกตุมั๊ยคะ คนหน้าตาไม่ดี มักมีแฟนหน้าตาดี(มาก)ทั้งนั้นเลย เค้ามีดีอะไรเนี่ยจึงมัดใจคนอื่นได้

1. นิสัยดี เป็นคนเปิดเผย จริงใจ คงไม่มีใครปฏิเสธไม่อยากคบคนนิสัยดีใช่ไหมคะ ที่โบราณเขาว่า คนดีตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ และการที่เค้ามีนิสัยดี ทำให้เค้ามีทัศนคติที่ดี ไม่เที่ยวผู้หญิง ไม่เจ้าชู้ รักครอบครัว ไม่กินเหล้า สูบบุหรี่ ไม่จู้จี้ขี้บ่น ไม่วีนแตก เจออย่างนี้ใครจะไม่ชอบหละคะ แต่ข้อเสียของคนนิสัยดี คือ บางทีก็ดูเป็นคนน่าเบื่อ เพราะฉะนั้นต้องฝึกสร้างเสน่ห์บ่อยๆนะคะ


2. การศึกษาดี มีส่วนทำให้ก้าวหน้าในอาชีพการงาน นำมาซึ่งเงิน เงิน แล้วก็เงิน แล้วอย่างนี้ใครจะไม่ชอบหละจ๊ะ ข้อเสีย คือ ยิ่งการศึกษาสูงจะยิ่งหาแฟนยากโดยเฉพาะผู้หญิง ดังนั้นสาวๆทั้งหลายจ๋า อย่าเรียนสูงมากนะจ๊ะ เดี๋ยวต้องไปอยู่เกาะคาน555(ล้อเล่นนะ) ส่วนผู้ชาย เรียนไปเถอะยิ่งการศึกษาสูงยิ่งดี ผู้หญิงชอบจ้า

3. คารมดี ดูอย่างดาราตลกหลายคน หน้าตาไม่ดี แต่คารมนี่สุดยอด เลยมีแฟนหน้าตาดีๆกันทั้งนั้นเลย งั้นเราไปฝึกคารมกันเถอะเน๊อะ

4. ฐานะดี อันนี้ให้เป็นอันดับสุดท้ายค่ะ เพราะมีทั้งพ่อแม่ฐานะดี กับเราสร้างฐานะด้วยตัวเอง ใครที่เกิดมามีฐานะดีก็ถือว่าโชคดีมากค่ะ ถ้าเกิดมาหน้าตาไม่ดี ก็ไปทำตัวให้ดูดีได้ด้วยการทำศัลยกรรม ขัดตัว นวดหน้า แปลงร่างแล้ว ใครๆก็อยากตกถังข้าวสารทั้งน๊าน แต่ถ้าเราสร้างฐานะด้วยตัวเอง ก็น่ายกย่องค่ะ สาวๆเห็นแล้วก็หวังว่าถ้าอยู่ด้วยกัน อนาคตคงสบายแน่นอน ข้อเสียของคนฐานะดี คือ มักจะเจอคนไม่จริงใจ คบเพื่อหวังเงินทอง วิธีแก้คือ พยายามใช้สติในการคบ อย่าทำตัวฟุ้งเฟ้อให้เค้าเห็น และบางครั้งแกล้งจนบ้างเพื่อดูปฏิกิริยาเค้าก็ดีนะคะ

ทั้งหมดที่ว่ามาก็ต้องเป็นคนมีเสน่ห์ด้วยนะคะ เพราะต่อให้มีอะไรดีแค่ไหนแต่คุยด้วยแล้วไม่คลิก ก็ไม่มีความหมายค่ะ คนที่มีเสน่ห์ใครอยู่ใกล้ ก็ชอบทั้งนั้นค่ะ ต้องคอยฝึกตัวเอง และเสน่ห์สร้างได้ ลองอ่านที่น้องCupid เขียนแล้วลองทำตามดูนะคะ

อ่านต่อ 10 เทคนิคสุดยอด จีบยังไง ให้ติด / ผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงชอบ / ผู้ชายก็เป็นแบบนี้ แล้วผู้หญิงที่ไหนเค้าจะชอบ / สุภาพบุรุษ เค้าทำกันยังไง / เคล็ดลับชนะใจสาวแต่ละแบบ


.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น