Custom Search

12.4.52

จะรู้ได้ยังไงว่า เค้ากำลังสนใจเราอยู่

จะรู้ได้ยังไงว่า เค้ากำลังสนใจเราอยู่

คนส่วนใหญ่เวลาแอบชอบใคร ก็มักจะเก็บอาการไว้ไม่อยู่ เรามาสังเกตุพฤติกรรมเค้าดูนะคะ ว่าเค้าสนใจเราอยู่รึเปล่า

1. เค้าจะไม่ค่อยกล้าสบตากับเรา
2. ชอบแซวเราเป็นพิเศษ
3. ชอบหาเรื่องคุยกับเรา
4. บังเอิญเจอเค้าตามที่ต่างๆอยู่เรื่อย
5. เรารู้สึกได้ว่าโดนเค้าแอบมอง
6. เค้าขอเบอร์โทรศัพท์เรา (กรณีไม่รู้เบอร์)
7. ชอบโทรมาหา ไม่มีอะไรจะคุยก็ยังโทรมา หรือโทรมาปรึกษาหารืออยู่บ่อยๆ
8. เค้าดูอารมณ์ดี เวลาเราคุยด้วย
9. เค้าอยากรู้เรื่องของเราไปซะหมด เช่น ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร
10. เอาของมาให้ ไม่ว่าเค้าจะไปที่ไหนก็ชอบซื้อของมาฝาก
11. แสดงอาการ ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง เช่น มายังไง กลับยังไง ลำบากมั๊ย
12. บ้านอยู่คนละทาง แต่เค้าก็หาเรื่องไปส่ง บอกว่าไปได้ ทางผ่านอยู่แล้ว (ไม่รู้มันผ่านยังไง)


เป็นยังไงบ้างคะ เค้ามีพฤติกรรมแบบนี้บ้างรึเปล่า แต่อย่างว่านะคะ ถ้าเราชอบเค้าก็อย่าเล่นตัวนักเลย ลองคบดูก่อน ถ้าถูกใจค่อยตัดสินใจเป็นแฟนจะดีกว่า เพราะเลือกมากสุดท้ายอาจไม่มีให้เลือกก็ได้ค่ะ ถึงแม้ครั้งแรกอาจไม่ถูกใจ แต่ถ้าลองคบไปเค้าอาจมีดีมากกว่าที่เราเห็นก็ได้ค่ะ ดังนั้นอย่าปิดกั้นโอกาสตัวเองนะคะ

แล้วก็คำเตือน สำหรับสาวที่ชอบเพ้อฝัน และยังไม่เคยมีแฟน อย่าได้คิดว่าเค้าจะดีกับเราขนาดนี้ไปตลอดนะคะ ตอนจีบกัน ก็ไปไหนไปกัน รอได้ตลอด รับส่งไม่บกพร่อง แต่เวลาเค้าจีบติดแล้ว ทุกอย่างอาจเป็นอย่างสึนามิก็ได้ค่ะ ไม่เหลือเค้าโครงเดิมไว้เลย อิอิ อย่ากังวลมากไปค่า ของอย่างนี้ต้องลองแล้วจะรู้ แต่ละคนทำบุญมาไม่เหมือนกัลลล

.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น