Custom Search

12.4.52

สุภาพบุรุษ เค้าทำกันยังไง

สุภาพบุรุษ เค้าทำกันยังไง

1. การพูดจา ไม่ควรดูถูกผู้หญิง หรือพูดจาไม่ดีกับเพื่อน พ่อ แม่ พี่ น้องเค้า หรือคนที่เค้ารัก

2. อย่าพูดเรื่องหุ่น รูปร่าง หน้าตาของผู้หญิงมากเกินไป เค้ารู้แล้วล่ะว่าคุณไม่ชอบคนอ้วน ชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าแล้วดูดี เค้าก็พยายามอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นอย่าไปกดดันเค้ามาก หรือแซวเค้าบ่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องสนุกเลยค่ะสำหรับผู้หญิง

3. การเลือกร้านอาหารและการสั่งอาหาร ควรให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายเลือกก่อน

4. เปิดประตู ให้ผู้หญิงเข้าก่อน

5. เลือกที่นั่งที่ดีที่สุดให้ผู้หญิง เช่น ตามร้านอาหารบางร้าน จะมีทั้งแบบเก้าอี้เหมือนโซฟา และเก้าอี้ที่นั่งแข็ง ก็ควรให้ผู้หญิงนั่งแบบโซฟาดีกว่าค่ะ และให้ผู้หญิงนั่งในผู้ชายนั่งนอก

6. การจ่ายเงินเวลากินข้าว หรือดูหนัง ฝ่ายชายควรเสนอตัวออกเงินทั้งหมดค่ะ (จีบหญิงต้องลงทุนหน่อยจ้า) แต่ถ้าผู้หญิงเค้าซื้อของก็ตามสมควรค่ะ แพงไปก็ไม่ไหวเหมือนกัน ไว้ถ้าเป็นแฟนกันแล้วก็ตามตกลงกันค่ะ อาจจะผลัดกันจ่าย หรือออกคนละครึ่ง

7. ช่วยผู้หญิงถือของเวลาช๊อปปิ้ง และออกเงินให้ตามสมควร

8. ไปห้องน้ำเป็นเพื่อน และยืนรอหน้าห้องน้ำ

9. ตอนกลับ ก็ควรรับอาสาไปส่งสาวๆ หรืออย่างน้อยก็ควรถาม(ทุกคน)ด้วยความเป็นห่วงเค้าว่า จะกลับอย่างไร ถ้าเป็นทางเดียวกันหรือคนละทางแต่ไม่ลำบากนัก ก็ควรไปส่ง และควรถามสาวๆทุกคนค่ะ ไม่ใช่ถามเฉพาะคนที่เราชอบ ไม่ชอบไม่ถาม อย่างนี้ไม่จริงใจค่ะ
ถ้าเราไม่ได้ขับรถ และมันดึกพอสมควร การนั่งรถเมล์ไปส่งเค้าก็ยังดีค่ะ ทำให้เค้าอุ่นใจได้

10. ไม่แย่งผู้หญิงขึ้นรถเมล์

11. บนรถเมล์ หรือรถไฟฟ้า ควรลุกให้ผู้หญิง เด็ก หรือคนชรานั่ง หรือช่วยถือของให้ก็ยังดี

12. เวลาข้ามถนน ผู้ชายควรอยู่ด้านนอกที่รถวิ่งเข้ามาค่ะ และถ้าเป็นแฟนกันแล้ว ก็ควรจูงมือผู้หญิงข้ามไปด้วยกันค่ะ ไม่ใช่ข้ามไปฝั่งนู้นแล้ว ผู้หญิงยังยืนงงอยู่ฝั่งนี้อยู่เลย

13. เวลาเรียกแท๊กซี่ ผู้ชายควรเป็นฝ่ายเรียก

14. เวลาไปส่งเค้า ควรส่งให้ถึงบ้าน และจอดรถคอยหน้าบ้านเค้าจนกว่าเค้าจะเข้าบ้านไป

เฮ้อ หนุ่มๆอ่านแล้วอย่าเพิ่งเหนื่อยใจนะคะ สำหรับใครที่รักแม่มาก หรือมีพี่น้องผู้หญิงที่รักมาก หรือเคยมีแฟนมาก่อน อาจจะได้เปรียบ เพราะ การกระทำหลายอย่างนี้เป็นไปโดยธรรมชาติ เมื่อเรารักใครแล้วเราก็อยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับเค้า ให้เค้าเกิดความประทับใจจึงไม่ได้ลำบากอะไรนัก แต่ถ้าใครไม่ได้เป็นแบบนี้ก็ลองทำดูให้เป็นนิสัยนะคะ แล้วคุณจะกลายเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ขึ้นอีกเย๊อะเลย
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น