Custom Search

13.4.52

“เสน่ห์” ผู้ชายก็สร้างได้

“เสน่ห์” ผู้ชายก็สร้างได้

เคยสงสัยมั๊ยคะ เรามีคุณสมบัติดีทุกอย่าง แต่จีบผู้หญิงไม่ติดซักที หรือถ้ามีแฟนแล้วก็โดนบอกเลิกแบบไม่มีสาเหตุทุกที มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย น้องCupid ลองสำรวจจากสาวๆแล้ว สาเหตุหนึ่งก็มาจากการไม่มีเสน่ห์ของผู้ชาย ทำให้ดูเป็นคนน่าเบื่อไปซะ รู้งี๊แล้วเรามาฝึกสร้างเสน่ห์กันเถอะค่ะ

1. คุยเก่ง แต่ต้องมีสาระนะคะ ไม่ใช่น้ำท่วมทุ่ง ผักบุ้งโหลงเหลง การฝึกทำได้โดย ดูข่าว ฟังวิทยุ อ่านหนังสือเยอะๆ จะทำให้เรามีความรู้รอบตัว ไม่ว่าเค้าจะคุยเรื่องอะไรเราก็ไม่หวั่นอยู่แล้ว

2. จำคนเก่ง วิธีฝึกคือ พยายามหาจุดเด่นของแต่ละคน แล้วจำชื่อเค้าให้ได้ แล้วเวลาสนทนาก็ควรพูดชื่อเค้า ไม่ควรใช้แต่สรรพนามอย่างเดียว

3. ยิ้มแย้มแจ่มใส มีมนุษยสัมพันธ์ เพราะคงไม่มีใครอยากคุยกับคนที่ทำตัวเบื่อโลกใช่ไหมคะ

4. เป็นผู้ฟังที่ดี ไม่ควรพูดแต่เรื่องของตัวเองอย่างเดียว ควรสนใจฟังคนอื่นบ้าง และให้คำปรึกษาคนอื่นบ้างตามโอกาส

5. บอกรัก หรือแสดงความรักบ่อยๆ เช่น ของขวัญตามโอกาส

6. เป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติผู้หญิง

7. เอาใจใส่ความรู้สึกของผู้หญิง เช่น ถามเค้าบ้างว่า วันนี้จะกลับยังไง จะให้ไปรับมั๊ย กินข้าวรึยัง ควรจะไปกินนะเดี๋ยวเป็นโรคกระเพาะ

8. ใส่ใจรายละเอียดของสาวที่เราชอบ และคนรอบข้างของสาวที่เราชอบบ้าง โดยจำวันเกิดสาวที่เราชอบได้ และรู้ว่าเค้าและเพื่อนเค้าชอบอะไร ไม่ชอบอะไร อย่ามัวแต่เอาใจคนที่เราจีบจนลืมเพื่อนเค้า เพราะเพื่อนเค้าก็เป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้จีบติดหรือไม่ติดได้นะคะ

9. เป็นคนโรแมนติก โดยการพาสาวไปร้านอาหารหรือสถานที่ที่โรแมนติกค่ะ เช่น ร้านอาหารริมน้ำ หรือร้านอาหารที่คนไม่พลุกพล่าน เดินเล่นตามสวนสาธารณะในกรุงเทพ อย่ามัวแต่พาไปกิน fast food หรือดูหนังอย่างเดียวจ้ะ

ลองไปปฏิบัติดูนะคะ ได้ผลยังไงบอกกันบ้างนะคะ จะเป็นกำลังใจให้ค่า
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น