Custom Search

12.4.52

แด่ “สาวขี้วีน” และ “สาวซาดิสต์”

แด่ “สาวขี้วีน” และ “สาวซาดิสต์”

สาวคนไหนขี้วีน หรือซาดิสต์ ยกมือขึ้น โห ยกกันเพียบเลย มิน่าล่ะ หนุ่มๆถึงได้มากระซิบบอกน้องCupid ว่าให้ช่วยเตือนสาวๆด้วยว่าอย่าขี้วีน หรือซาดิสต์ ผมไม่ชอบ... เอ๊า สาวๆทั้งหลายจ๋า ฟังทางนี้นะจ๊ะ รีบปรับปรุงตัวโดยด่วน ไม่ใช่เอะอะอะไรก็เอาแต่ด่า ด่า ด่า โวย โวย โวย แล้วลงท้ายด้วยการตบพั้ว บางทียังแถมด้วยการขว้างของใส่อีกต่างหาก มันเป็นอะไรกันเนี่ย ไม่น่าเชื่อเลยว่าผู้หญิงเราจะดุขนาดนี้ เฮ้อเหนื่อยใจแทนแฟนของหนูจริงๆ รักก็รักนะ แต่บางทีมันก็ไม่ไหวเหมือนกันค่ะ ดังนั้นก่อนทำอะไรลองนึกถึงข้อคิดเหล่านี้ดูนะคะ เผื่อจะใจเย็นลงบ้าง

1. อย่าคิดว่าผู้ชายเค้าเป็นของตาย ทนเราได้สารพัด ถ้าวันนึงเค้าหมดความอดทนขึ้นมา ก็ไปได้เหมือนกันค่ะ
2. ความอดทนของทุกคนมีจำกัด จะระเบิดวันไหนก็ไม่รู้
3. ตั้งแต่เกิดมาพ่อแม่เค้ายังไม่ทำกับเค้าขนาดนี้เลย แล้วเราเป็นใครจึงมาทำร้ายเค้า
4. เค้าก็มีพ่อแม่เหมือนเรา แล้วก็มีสมองเหมือนเรา ทำไมจึงต้องยอมให้ใครมากดขี่ข่มเหง
5. ถ้าเค้าทำเรากลับคืนบ้าง เราจะชอบมั๊ย
6. เค้าเป็นคนค่ะ มีชีวิตจิตใจ มีความรู้สึกเจ็บและอาย
7. ผู้ชายเค้ามีศักดิ์ศรี ดังนั้นอย่าทำอะไรให้เค้ารู้สึกว่า กำลังโดนหยามเด็ดขาด
8. อย่าทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของชีวิตเค้า ด้วยการบงการสารพัด เค้าไม่ชอบให้ใครมาสั่ง
9. เวลาเราโกรธ ลองทดสอบด้วยการนับ 1-10 อย่าเพิ่งโวย วีน หรือตบตี ลองนิ่งๆเงียบๆ แล้วก็บอกเค้าว่าไม่เป็นไร รับรองเค้างงสุดชีวิต นึกว่าเราเป็นอะไรไปแล้ว แล้วลองทำอย่างนี้เรื่อยๆสิ คุณจะรู้ว่าความรู้สึกของเค้าที่มีต่อคุณจะเปลี่ยนไปทันที ไม่เชื่อลองดู ได้ผลยิ่งกว่าทำไสยศาสตร์อีก

รู้อย่างนี้แล้ว ก็รีบทำตัวใหม่นะจ๊ะ ก่อนที่เค้าจะบ๊าย บาย ไปอย่างไม่มีวันกลับ เพราะถ้าเค้าไปแล้ว เค้าจะรู้ว่าสวรรค์มีจริง แล้วก็คิดได้ว่า ทำไมเราไม่เลิกตั้งนานแล้วนะเนี่ย ทนให้มันสับโขกอยู่ได้ยังไง555

อ่านต่อ แด่ “ผู้ชายจอมเจ้าชู้”


.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น