Custom Search

13.4.52

ทำไมเค้าไม่นัด ‘เดทสอง’

ทำไมเค้าไม่นัด ‘เดทสอง’

1. ลองดูว่าเราทำตามที่น้องCupid แนะนำครบรึเปล่าคะ ถ้ายังไม่ครบ คราวหน้า คนหน้าเอาใหม่

2. ถ้าทำครบแล้ว แสดงว่าเค้าอาจจะไม่คลิกเราเท่าไหร่ ก็ไม่เป็นไรค่ะ รอเดทต่อไปจ้า

3. เค้าอาจรู้สึกว่าเรายังตัดคนเก่าไม่ขาดรึเปล่า เพราะมีหลายคนเพิ่งอกหักหยกๆก็ไปเดท เลยพูดจาสับสนชอบกลจนเค้าจับได้

4. ก็เราไปบอกข้อเสียของเราซะหมดในเดทแรก ซึ่งจริงๆแล้วเราไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น บางทีเค้าคบๆเราไป ถ้าเค้ารักเรา เค้าก็คงรับได้ค่ะ (อันนี้ไม่ได้สอนให้โกหกนะคะ แต่เรื่องบางอย่างไม่จำเป็นต้องพูดก็ได้)

5. เค้าเองก็ยังตัดคนเก่าไม่ขาด คุยกับเราแล้วก็นึกถึงแต่คนเก่าตลอดเวลา ดังนั้นเค้าจึงคิดที่จะไปง้อคนเก่า ซึ่งง่ายกว่ามาเริ่มต้นกับคนใหม่ค่ะ

อย่าเพิ่งหมดหวัง หรือไม่มั่นใจตัวเองนะคะ ใครๆเค้าก็เดทกันหลายๆครั้งทั้งนั้นแหละค่ะกว่าจะเจอคนที่ใช่ คราวหน้ายังมี อย่างน้อยก็ได้เพื่อนใหม่มาคุย และฝึกความชำนาญในการเดทด้วย คราวนี้อีกกี่เดทก็ยังไหวค่า
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น