Custom Search

12.4.52

เราตกหลุมรักเค้าอยู่รึเปล่า

เราตกหลุมรักเค้าอยู่รึเปล่า

น้องCupid ง๊ง..งง เวลามีใครมาถามว่า หนูกำลังตกหลุมรักเค้าอยู่ใช่มั๊ย หรือ พี่ว่าหนูชอบใครมากกว่ากัน เอ๊ะ น้องCupid ก็งงว่าหนูไม่รู้เชียวหรือว่าหนูกำลังชอบเค้าอยู่ หรือชอบใครมากกว่ากัน เป็นเพราะหนูกำลังหลอกตัวเอง หรือกำลังสับสนอะไรอยู่ แต่ก็เอาเหอะเพราะมีคนชอบมาเล่าให้ฟัง แล้วก็ลงท้ายด้วยคำถามอย่างนี้ทุกที งั้นลองมาดูอาการของคนกำลังตกหลุมรักดูนะคะ ว่าตรงกับเราบ้างรึป่าวววว


1. เรารู้สึกว่า โลกนี้เป็นสีชมพู อะไรๆก็ดูสดใสไปซะหมด
2. เรารู้สึกว่า ทำไมเค้าสวย หล่อ เท่ห์ ดูดีซะขนาดนี้
3. เวลาเราทำอะไรก็ตาม ชอบมีหน้าเค้าเข้ามาวนเวียนในหัวตลอดเวลา แล้วเป็นหน้ายิ้มด้วยนะ ไม่ใช่หน้ายักษ์ (นั่นเจ้านายแล้ว 555 มาหลอกมาหลอน)
4. คิดถึงเค้าทีไร มีความสุขทู้กที
5. บางทีก็ฝันถึงเค้า
6. บางทีก็หลุดปากพูดชื่อเค้า
7. อยากรู้จัก อยากคุยกับเค้ามากกว่านี้
8. อยากรู้ประวัติเค้า และอยากรู้เรื่องราวในชีวิตประจำวันเค้า
9. เวลาเค้ายิ้มให้แล้ว รู้สึกดีจัง
10. เค้าไม่เคยผิดในสายตาเรา
11. อยากรู้ว่า สเป๊กของเค้าเป็นยังไง ตรงกับเราบ้างหรือไม่
12. เรารู้สึกว่า เค้าทำอะไรก็ดูดีไปซะหมด
13. เรารู้สึกว่า ถ้าได้เค้ามาเป็นแฟนคงดีน่าดู
14. ผู้ชายรู้สึกว่า อยากปกป้อง ดูแลเค้าจัง ผู้หญิงรู้สึกว่า อยากให้เค้าปกป้อง ดูแลเราจัง
15. พร้อมจะทำทุกอย่าง เพื่อให้ดูดีในสายตาเค้า


ช่วงนี้ช่วงโปรโมชั่นค่ะ จะให้ทำอะไรก็ยอม...ทั้งนั้น55
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น