Custom Search

12.4.52

กฎต้องห้ามของสาวๆ ในการมีแฟน

กฎต้องห้ามของสาวๆ ในการมีแฟน

1. อย่ารักในวัยเรียน เพราะความรักจะมาแย่งสมาธิในการเรียนหนังสือของเราไปได้ค่ะ ไว้โตก่อนค่อยมีแฟนก็ยังทันถมเถ

2. อย่าชอบคนที่เค้ามีแฟนแล้ว ถึงเค้าจะถูกสเป๊คเราขนาดไหนก็อย่าไปชอบค่ะ เพราะถ้าเค้าไม่ชอบเราเราก็เศร้าใจเปล่าๆ แต่ถ้าเค้าชอบเราโดยไม่ยอมเลิกกับคนเก่า เราก็เป็นแค่กิ๊กเค้า กินน้ำใต้ศอกคนอื่น ไม่มีความสุขหรอกค่ะ หรือถ้าเค้ายอมเลิกกับคนเก่า ก็อย่าลืมนะคะว่าเค้าเลิกกับคนที่เค้ารักมาหาเราได้ ซักวันเค้าก็เลิกกับเราไปหาคนใหม่ได้เหมือนกัน เป็นกงกำกงเกวียน เพราะฉะนั้นหักห้ามใจแต่แรกเถอะค่ะ

3. อย่าเชื่อคนมีอายุที่บอกว่าตัวเองยังไม่แต่งงาน จนกว่าจะพิสูจน์ได้จริง อย่าเชื่อแค่คำพูดค่ะ ต้องไปคุยกับคนที่บ้านเค้าหรือเพื่อนเค้าให้เห็นจริง ไม่งั้นอาจกลายเป็นเมียน้อยโดยไม่ได้ตั้งใจได้ค่ะ

4. อย่าริอาจมีอะไรกับแฟนก่อนแต่งงานเด็ดขาด เห็นมาหลายรายแล้วค่ะ พวกท้องก่อนแต่งมักจะอยู่กันไม่ยืด เพราะผู้ชายเอาแต่ได้มีเยอะค่ะ และด้วยความที่ยังไม่รู้จักกันดีพอแต่ท้องก่อนเลยต้องแต่งงานกันไป ทำให้ต้องไปปรับตัวกันอีกเยอะ และผู้ชายมักไม่ค่อยเห็นค่าผู้หญิงเหล่านี้ด้วยค่ะ ปัญหาครอบครัวจึงตามมามากมาย

5. อย่าคิดอะไรเองคนเดียวหมด ควรปรึกษาผู้ใหญ่และอยู่ในสายตาท่านบ้าง เพราะท่านอาบน้ำร้อนมาก่อนเรา และหวังดีกับเรา ดังนั้นควรให้เค้าช่วยดูและวิจารณ์จะดีกว่าค่ะ

อ่านต่อ แอบรักแฟนเพื่อน ทำไงดี / ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายชอบ / นิสัยผู้ญิ๊ง ผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ชอบ / สาวแบบไหน ที่ผู้ชายดีๆเขาไม่ชอบกัน


.

2 ความคิดเห็น:

  1. มะปราง10/4/53 02:20

    ข้อ5 อ่า ตรงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ3/7/53 02:43

    เราคบกับผูชายคนนึงทางเอ็ม เป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ เค้านามสกุลดัง พ่อแม่มีชื่อเสียง ก็เลยคบกัน เค้าดูเรียบร้อย ซื่อๆ เซื่องๆ ดูลุงๆ จริงๆเราไม่ค่อยชอบเค้าเท่าใหร่แต่ชอบโพรไฟของเค้า คบกันสักพักก็มีอะไรกันเค้าก็ท่าทางหลงเรามากพอควร แต่เค้าก็ดูแปลกๆ วาเลนไทน์ก็ไม่มาหา มาๆ หายๆ หลังๆ เค้าก็ทำเหมือนจะตีตัวออกห่าง เราก็คิดสั้นๆว่า ปล่อยท้องเลยดีกว่า เราดูออกว่าถ้าเราท้องเค้าต้องรับ เพราะกลัวพ่อแม่เสียชื่อ เราเองเคยอยู่กินกับผู้ชายมาแล้ว และผิดหวังในความรัก อยากใช้เค้ามาลบอดีตที่ไม่ดีของเรา เค้าเองก็ดูซื่อท่าทางไม่รู้ว่าเราเคยมาแล้ว ตอนนี้ท้องได้สองเดือนกว่า เค้าพาไปหาพ่อแม่เค้าแต่ก็ไม่ได้จัดงานแต่ง ขอแค่สู่ขอเฉยๆ พ่อแม่เราก็ไม่ว่าอะไรเพราะอยากเป็นดองกับครอบเครัวเค้า แต่เราผิดหวังนิดหน่อย เราอยากแต่งงานใหญ่โตกับเค้า เราอยากใช้นามสกุล อยากอวดคนอื่นว่าในที่สุดเราก็หาคนมาแทนที่แฟนเก่าได้ ดีกว่าร้อยพันเท่า แต่เค้าก็ไม่ยอม เค้าดูแปลกๆ ไม่ค่อยมาหา ไม่ค่อยโทรมา เหมือนมีเมียหรือมีใครอยู่แล้ว พอเราถามเค้าก็บอกว่าไม่มี เราอยากแอบดูโทรศัพท์เค้ามาก ถ้าเราจับได้ว่าเค้ามีเมียอยู่แล้วจะทำยังไงดี เราไม่อยากเอาเด็กออกอีก เราจะยอมเป็นเมียน้อยเค้าดี หรือเรียกร้องค่าเสียหายแล้วเลี้ยงลูกไปคนเดียว หรือเราควรโทรไปขอความเห็นใจเมียเค้าให้หลีกทางให้ หรือขู่ประจารพ่อแม่เค้าไปเลย ไม่รู้ควรทำยังไง ขอคำแนะนำด้วยค่ะ

    ตอบลบ