Custom Search

2.5.52

จับได้ว่าเค้ามี “กิ๊ก” ควรจะเลิกดีหรือไม่

จับได้ว่าเค้ามี “กิ๊ก” ควรจะเลิกดีหรือไม่

ถามกันมาเยอะค่ะว่า จับได้ว่าเค้ามี “กิ๊ก” ควรจะเลิกดีหรือไม่ ขอแนะนำว่า ควรตอบตัวเองให้ได้ก่อนว่าเรายังรักเค้าอยู่หรือไม่ ถ้าตอบว่าไม่รัก จบเลยค่ะ...เลิก แต่ถ้าตอบว่ารัก ให้สังเกตุพฤติกรรมเค้าดูนะคะว่า

1. เค้าเริ่มปฏิเสธคำชวนเราบ้างหรือไม่ เช่น ชวนไปไหนก็เริ่มปฏิเสธ
2. เค้าไม่ดูแลเอาใจใส่เราเหมือนก่อน ใช่หรือไม่
3. เค้าดูไม่ค่อยสดใสเวลาอยู่กับเราหรือไม่
4. เค้าเริ่มหงุดหงิด ก้าวร้าวใส่เราหรือไม่
5. เค้าหาเรื่องชวนทะเลาะมากขึ้นหรือไม่
6. พักหลังๆเค้าไม่ค่อยชวนเราออกไปเที่ยวหรือไม่
7. เค้าดูไม่ค่อยสนใจในสิ่งที่เราพูดหรือไม่
8. เค้าชอบมองไปที่อื่น ไม่ค่อยสบตาเราหรือไม่
9. เค้าชอบติโน่นตินี่เรามากขึ้นหรือไม่
10. เค้าไม่ไปรับไปส่งเราเหมือนเดิม หรือไม่
11. เค้าไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกเราเหมือนก่อน ใช่หรือไม่
12. เค้าไม่แสดงอาการหวงและห่วงเราเหมือนที่เคยทำ ใช่หรือไม่

ถ้าเค้ามีพฤติกรรมอย่างนี้มากกว่า 6 ข้อ น้อง Cupid ขอแนะนำว่า ทำใจเอาไว้บ้างก็ดีค่ะ เพราะมันเป็นลางบอกเหตุแล้วว่า เค้าอาจชอบกิ๊กมากกว่าเราและไม่ค่อยสนใจเราแล้ว รอเวลาชิ่งอย่างเดียว แต่ยังไงก็ควรถามเหตุผลเขาบ้างนะคะ ว่าทำไมถึงทำอย่างนี้ เราไม่ดีตรงไหน จะได้ปรับปรุงตัว และแก้ไขสถานการณ์ให้มันดีขึ้น

ถ้าเค้าไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างนี้มากกว่า 8 ข้อ น้อง Cupid ขอแนะนำว่าอย่าเลิกเลยค่ะ เพราะนั่นแสดงว่าเค้ายังแคร์และเกรงใจเราอยู่ เค้ายังปฏิบัติเหมือนเดิม หรือบางทีดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพื่อปกปิดความผิดของตัวเอง และไม่ว่าเค้าจะมีใครใหม่ ยังไงเราก็ยังเป็นที่หนึ่งของเค้าอยู่ดี ก็น่าเห็นใจค่ะ บางทีอาจนึกสนุก หรืออยากลอง หรือโดนอ่อยซะจนทนไม่ไหว แต่ยังไงก็ตามควรดึงเค้ากลับมาให้เร็วที่สุดนะคะ อย่าปล่อยไว้นาน...ขอเตือน!!!
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น