Custom Search

2.5.52

40 แล้ว ไม่อยากขึ้นคาน ทำไงดี

40 แล้ว ไม่อยากขึ้นคาน ทำไงดี

ปาอะไรที่ผู้หญิงเค้ากลัวกัน ก็ปาเข้าไปตั้ง 40 แล้วยังไม่ได้แต่งงานซักทีไง 555 ล้อเล่นจ้ะ ก็แค่ยังไม่เจอคนที่ใช่ซักที ไม่เป็นไรค่ะ ยังไม่สาย ผู้ชายเค้า 40-49 ยังดูหนุ่มอยู่เลย งั้นจะมัวช้าอยู่ทำไม ลุยกันเลย

1. เปิดตัว เริ่มเข้าสังคม เช่น ถ้ามีเวลาหน่อยก็ไปลงเรียนปริญญาโทของผู้บริหาร หรือถ้าไม่มีเวลา ก็ลง course สั้นๆ เช่น หลักสูตรผู้บริหาร 3 เดือน (วันเดียวหรือ 3 วันไม่เอานะ ไม่ได้อะไรเลย) หรือเข้าสมาคมต่างๆ ที่มีพวก สว.(ผู้สูงวัย) อยู่เยอะๆ

2. ทำนามบัตรรอไว้เลย เขียนด้วยว่า น.ส. ไม่ต้องอายค่ะ

3. ใครมาคุยให้คุยแหลก แต่ระวังคนที่เค้าแต่งงานแล้วนะคะ เดี๋ยวมีเรื่อง!!

4. ถ้าโดนจีบ อย่าเรื่องมากและเลือกมาก เพราะเราพ้นวัยที่จะเลือกแล้วค่ะ ลองเดทกับเค้าดูก็ดีเหมือนกัน

5. เรื่องที่จะคุยกัน ควรเป็นเรื่องผู้ใหญ่มากกว่าค่ะ เช่น เรื่องธุรกิจ การเมือง เศรษฐกิจ หรือการท่องเที่ยว ลองดูว่าเค้าชอบเรื่องอะไร ก็คุยเรื่องนั้น

6. เวลานัดเดทกัน ควรถามไถ่เรื่องอดีตของเค้าบ้าง เช่น ทำไมเค้ายังไม่แต่งงาน ส่วนใหญ่ผู้หญิงเป็นฝ่ายทิ้งเค้าหรือเค้าทิ้งผู้หญิง และเพราะอะไร หรือถ้าเค้าหย่าแล้ว ทำไมถึงหย่า(ถามแบบสุภาพนะคะ ไม่ใช่คาดคั้นจะเป็นจะตาย) แล้วเรามาพิจารณาดูว่าแบบนี้เราชอบหรือไม่ หรือเค้าพูดโกหกหรือไม่ เพื่อจะได้รู้ว่าจะสานสัมพันธ์ต่อไปหรือไม่ หรือจะพิสูจน์อย่างไรต่อไป

7. ต้องคิดนิดนึงว่า ผู้ชายดีๆทำไมจึงอยู่เป็นโสดมาได้จนป่านนี้ เราต้องหาเหตุและผลให้เจอ ก่อนที่จะหลงไปชอบคนที่เค้ามีเจ้าของแล้วนะคะ เพราะผู้เฒ่าหลายคนนิยมมีกิ๊ก จึงต้องพิจารณาดูดีๆก่อนตัดสินใจคบเค้า

ก็ลำบากบ้างเล็กน้อยค่ะ เพราะต้องพิสูจน์ให้ได้ว่า เราได้ของใหม่กิ๊ก หรือของใหม่แต่มีตำหนิ หรือของมือสอง (มือหนึ่งเค้าไม่เอาแล้ว) หรือของสองมือ (มือหนึ่งก็ยังอยู่) แต่อย่าเพิ่งท้อนะคะ อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข เดี๋ยวนี้น้องCupid เห็นอายุ 50 บางคนยังสวยปิ๊งอยู่เลย จะได้มีเพื่อนไว้คุยแก้เหงาไงคะ หรือเผื่อเจ็บป่วยจะได้มีคนดูแล มีช้าก็ยังดีกว่าไม่มีนะคะ แต่ถ้ามีแล้วไม่ดีก็อย่ามีดีกว่า คิคิ
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น