Custom Search

2.5.52

แบบทดสอบ แฟนเรากำลังมี “กิ๊ก” อยู่รึป่าว

แบบทดสอบ แฟนเรากำลังมี “กิ๊ก” อยู่รึป่าว

เดี๋ยวนี้คนไทยนิยมมีกิ๊กกันมากขึ้นค่ะ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ไม่ปวดหัวกันบ้างเลยหรือ แต่ทั้งหมดก็ไม่ได้หมายความว่าเค้าจะรักเราน้อยลง หรือไม่รักเราแล้วนะคะ บางทีสถานการณ์มันพาไปก็มี ทำให้เค้าเริ่มมีใจให้กับคนอื่น หรือแค่อารมณ์ชั่ววูบก็เป็นไปได้ เราควรหมั่นคอยสังเกตุพฤติกรรมของแฟนเราอยู่เรื่อยๆนะคะ อย่ามัวแต่คิดว่าเค้าเป็นของตาย อะไรก็ไม่แน่ไม่นอน อย่าชะล่าใจค่ะ ลองเช็คดูตามนี้นะคะ ว่าเค้ามีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างนี้บ้างหรือไม่

1. ชอบมาเลยเวลาที่นัดมากขึ้น
2. ชอบขอตัวเข้าห้องน้ำ หรือออกไปข้างนอก
3. เวลาเราไปห้องน้ำ หรือไปสั่งอาหาร กลับมาทีไร จะเห็นเค้ายุ่งอยู่กับโทรศัพท์ทุกที เช่น คุยโทรศัพท์ อ่านmessage ส่งmessage
4. ทำตัวล่อกแล่ก ลนลาน ลุกลี้ลุกลน
5. ไม่ค่อยกล้าสบตา
6. มีเวลาให้เราน้อยลง
7. แต่งตัว แต่งหน้า ทำผม ดูดีขึ้น
8. บางครั้งก็อารมณ์ดีจนผิดสังเกตุ
9. นิสัยดีผิดปกติ ทำตัวดีเกินเหตุ (เพื่อกลบเกลื่อนความผิดตัวเอง)
10. สนใจเรื่องเพศตรงข้าม(เรื่องของเพศเรานั่นแหละ)มากขึ้น เช่น อยากรู้ว่าผู้หญิงชอบอะไร ไม่ชอบอะไร
11. รีบกลับบ้าน โดยอ้างโน่นอ้างนี่ ทำเป็นคนธุระเยอะ
12. ไปรับไปส่งเราถึงที่ (เพื่อจะได้ไปต่อได้อย่างสบายใจ)
13. เป็นนินจา ชอบแว๊บไปไหนไม่รู้
14. เงินเก็บลดลงฮวบ
15. อยู่ๆก็เปลี่ยนจากเสียงโทรศัพท์เข้า เป็นระบบสั่น
16. ถ้าเค้าตั้งเสียงเรียกเข้าเฉพาะเอาไว้ ให้สังเกตุว่าชอบมีโทรศัพท์ดังเป็นเสียงเรียกเข้านี้เข้ามาบ่อย
17. เค้าไม่รับโทรศัพท์(คนอื่น)เหมือนเคย บางทีถึงขนาดไม่ดูหน้าจอด้วยซ้ำไป
18. ถ้าเค้ารับสายเข้า เค้าจะพูดเบา และพูดสั้นๆ พร้อมทิ้งท้าย “เดี๋ยวโทรกลับ”
19. เค้าจะหวงโทรศัพท์มือถือมาก จะวางไว้ใกล้ตัวตลอด
20. พยายามไม่ให้เราหยิบโทรศัพท์เค้าไปเล่นหรือไปดู ถ้าหยิบไป...เป็นเรื่อง
21. ไม่ค่อยรับโทรศัพท์เราเหมือนเคย
22. คุยโทรศัพท์กับเราน้อยลง และวางเร็วขึ้น
23. หลังๆเราเป็นฝ่ายโทรไปหาเค้า มากกว่าเค้าโทรหาเรา
24. เขามักโทรมาหาเราตอนเราอยู่ข้างนอก แล้วถามว่าเราอยู่ที่ไหน แต่ก็ไม่ได้มารับกลับบ้าน (เพื่อเช็คว่า เขากับกิ๊กปลอดภัยแน่นอน เพราะอยู่คนละโซนกับเรา)
25. เวลารับโทรศัพท์เรา เค้ามักจะพูดเบาๆ สั้นๆ เหมือนแอบคุยโทรศัพท์

เป็นยังไงบ้างคะ ถ้าลองเช็คดูแล้วตรงน้อยกว่า 5 ข้อ ก็ขอแสดงความดีใจด้วยค่ะ คุณอาจคิดมากไปเอง ช่วงนี้เค้าอาจกำลังยุ่งๆเรื่องส่วนตัวอยู่ก็ได้ เลยมีพฤติกรรมแปลกๆ แต่ก็อย่าเพิ่งวางใจไป อย่างน้อยเราควรหาเหตุผลให้เจอว่า ทำไมเค้าถึงเปลี่ยนไป และเป็นอย่างนี้นานแค่ไหน ถ้าเป็นเดือน น้องCupid ว่านานค่ะ เช่น มีอยู่คู่นึง ผู้ชายเค้ามีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เรื่องเงินเก็บลดฮวบ มีโทรศัพท์เข้ามาบ่อย แล้วเค้าก็พูดจาแปลกๆอย่างเงี๊ย สุดท้ายแฟนเค้าจับได้ว่า เค้าติดพนันอยู่ กำลังโดนทวงหนี้ สุดท้ายก็เลิกกันไป เพราะติดพนัน ทั้งๆที่ตอนแรกระแวงว่าเค้ามีกิ๊ก555

แต่ถ้าลองเช็คดูแล้วตรงมากกว่า 12 ข้อ น้องCupid ขอเตือนให้ระวังไว้เลยค่ะ เพราะมีความเป็นไปได้สูงมากที่เค้าจะแอบมีกิ๊ก!!! แต่ให้ใจเย็นๆนะคะ ตั้งสติ แล้วหาโอกาสคุยกับเค้าแบบเปิดอกดีกว่า อาจจะยังไม่สายเกินไปที่จะดึงเค้ากลับมาได้ อย่าคิดไปเองคนเดียว

แต่ถ้าเค้าไม่ยอมรับอะไรทั้งสิ้น ให้ใช้วิธีแอบดูโทรศัพท์เลยค่ะ(ร้ายไปหน่อย แต่ที่ทำเพราะว่าเค้าปากแข็งหนิคะ) ว่าโทรออก โทรเข้า missed call หรือ messageเข้า ออก ส่วนใหญ่เบอร์อะไร ซ้ำๆกันหรือไม่ ถ้าใช่ ลองโทรไปหาเลยค่ะ หรือให้เพื่อนที่ไว้ใจได้(ว่าเราจะไม่โดนเมาส์ลับหลัง)โทรให้ก็ได้ เพื่อความแน่ใจว่า เค้าเป็นใคร ทำงานที่ไหน เป็นอะไรกับแฟนเรา แล้วรอฟังคำตอบ โชคดีนะคะ..อย่าพึ่งช๊อกหงายหลัง
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น