Custom Search

2.5.52

เทคนิคการเช็คโทรศัพท์มือถือให้เนียนๆ เมื่อจับได้ว่าแฟนเรามี “กิ๊ก” แต่ยังปากแข็ง

เทคนิคการเช็คโทรศัพท์มือถือให้เนียนๆ เมื่อจับได้ว่าแฟนเรามี “กิ๊ก” แต่ยังปากแข็ง

วิธีนี้อาจจะร้ายไปซักหน่อย แต่น้องCupid แนะนำหลายคนแล้ว ใช้ได้ผลค่ะ เลยมาบอกต่อ เผื่อนำไปปรับใช้ได้ค่ะ แต่ขอเตือนว่า ต้องนานๆทีถึงจะใช้วิธีนี้นะคะ เดี๋ยวเค้ารู้มุขเราหมด

1. อย่าขอแฟนเช็คเบอร์โทรศัพท์มือถือตรงๆ ให้เค้าตายใจก่อนว่า เราเป็นคนไม่ชอบเช็คโทรศัพท์ เค้าจะได้ไม่ระวังตัว จึงไม่ลบข้อมูลการโทร

2. พอเค้าตายใจแล้ว วันไหนฤกษ์งามยามดี หลังจากมีโทรศัพท์ดังขึ้นแล้วเค้าไม่รับ ให้เราลองใช้มุขนี้ดู

เรา : (แกล้งบอกเค้าว่า) ตอนกลางวันเราโทรมาหาเค้าตั้งหลายครั้ง ไม่เห็นเค้ารับเลย
(หรือ) วันนี้ส่ง message มาได้รับป่าว (แต่จริงๆไม่ได้ส่ง)
(หรือ) วันนี้โอนเงินค่าโทรให้ ได้รับป่าว (แต่จริงๆไม่ได้โอน)
(หรือ) โทรศัพท์สวยดี ขอดูหน่อยสิ (ถ้าเค้าเพิ่งซื้อโทรศัพท์มาใหม่)

เค้า : ไม่เห็นได้รับเลย โทรมาตอนไหน(งง)
เรา : ก็ตอนกลางวันไง จะโทรไปบอกว่า.... (เราก็แกล้งอ้างไป) โทรศัพท์เป็นไรป่าวอ่ะ
เค้า : ก็ไม่เห็นเป็นไรเลย ปกติ (งง โอ้จริงหรือนี่ โทรศัพท์เรามีปัญหาหรอ)
เรา : (คะยั้นคะยอขอรับอาสาเช็คมือถือให้) ไหนดูดิ๊ (แล้วหยิบของเค้ามาดูแบบเนียนๆ ด้วยความเป็นห่วง กลัวโทรศัพท์เค้าเสีย)

ถ้าเค้าตกใจ หวงโทรศัพท์มาก ยังไงก็ไม่ยอมให้เราดู ขอแนะนำว่าให้ถามเขาตรงๆเลยดีกว่าว่าทำไมไม่ให้ดู มีเบอร์ใครอยู่ในมือถือ ทำเป็นไม่พอใจจนเค้าให้ดูแต่โดยดี

คราวนี้พอได้มา กดแหลกเลยค่ะ ดูซิใครโทรมา ชื่ออะไร จำเบอร์ไว้ แล้วดูการโทรเข้า โทรออก missed call ว่าเบอร์ซ้ำๆเดิมหรือไม่ ถ้าซ้ำๆเดิม ก็น่าสงสัยค่ะ น้องCupid ขอแนะนำว่าให้ถามไถ่ทันที โชว์หลักฐานให้เค้าเห็นเลยค่ะ เค้าจะไม่ทันตั้งตัวที่จะเตรียมคำแก้ตัวได้

แต่ถ้าไม่ซ้ำเลยก็แปลว่า เราอาจจะคิดไปเองก็ได้ค่ะ เพราะปัจจุบันใครๆก็ใช้โทรศัพท์มือถือในการติดต่อกันทั้งนั้นแหละค่ะ ถ้าไม่มีก็คงไม่มี แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ถ้าไม่รู้ว่าเบอร์ที่โทรมาแล้วเค้าไม่รับเป็นใคร ก็ควรถามเค้า หรือไม่ก็จำเบอร์ไว้ แล้วลองโทรไปเองเลยค่ะ อิอิ แต่ถ้าเป็นโรคหัวใจ แนะนำว่าไม่ควรใช้วิธีนี้นะคะ มันแรงพอดู555

.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น