Custom Search

2.5.52

แฟนหนูมีกิ๊ก แต่หนูยังรักเค้าอยู่ ทำไงดี

แฟนหนูมีกิ๊ก แต่หนูยังรักเค้าอยู่ ทำไงดี

แฟนมีกิ๊ก แต่เรายังรักเค้าอยู่ ทำไงดี คำตอบคือ ไม่ต้องทำไงหรอกค่ะ ทำใจอย่างเดียว ม่ายช่าย...มันต้องมีวิธีสิคะ แต่จะเรียกเค้ากลับมายังไงดี ให้เนียนๆและภาพลักษณ์ยังดูดี(ไม่เป็นนางมารร้าย) ไม่ต้องไปทำไสยศาสตร์ให้เปลืองเงินนะคะ แค่ตั้งสติและพิจารณาดูว่า เค้าแค่มีกิ๊กไว้ขำๆ หรือเอาจริง ถ้าแค่ขำๆก็ไม่ยากค่ะ แต่ถ้าเอาจริง ก็ต้องใช้เวลาและความอดทนหน่อย ลองดูวิธีนะคะ

1. เงียบสงบ สยบความเคลื่อนไหว ห้ามวีนแตกเด็ดขาด ทำนิ่งๆไว้ ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้

2. พิจารณาตัวเอง ทบทวนดูว่า เราดีพอสำหรับเค้าหรือเปล่า

ถ้าตอบว่า ไม่ใช่ ให้รีบปรับปรุงตัวเสียใหม่ซะ คงยังไม่สายเกินไป

ถ้าตอบว่า ใช่ (อย่าเข้าข้างตัวเองนะคะ) ให้คิดลึกลงไปอีกว่า แล้วเราแพ้เค้าตรงไหน ความสวย ความเซ็กซี่หรอ หรือเค้าเคยติอะไรเราบ้างมั๊ย เช่น น้อยใจเราไม่มีเวลาให้เค้า หรือเราชอบวีนแตกเสมอเวลาโกรธ หรือเราไม่เห็นสนใจเค้าบ้างเลย เป็นต้น ถ้าเรื่องนิสัย หรือการปฏิบัติตัว ปรับปรุงได้ ก็รีบปรับปรุงตัวซะ แต่ถ้าเรื่องความสวยความงาม ความเซ็กซี่ ก็ลองสอบถามผู้รู้ดู เอาให้เหมาะสมกับตัวเรา อย่าเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือนะคะ หรือถึงขนาดลงทุนทำศัลยกรรม อันนี้ก็เกินไป เดี๋ยวเค้าจะตกใจรับไม่ได้ไปเปล่าๆ เซ็งเลย

3. พยายามแสดงตัวคู่กันให้กิ๊กคนนี้เค้าเห็นว่าเรายังคบกันอยู่ แต่เราต้องมาในแบบผู้ดีนะคะ ไม่ใช่นางมารร้าย ประชดประชัน ด่าทอ หรือทำร้ายตบตี ไม่งามและน่าสมเพชด้วยค่ะ ถ้าคุณทำแบบนี้บอกได้คำเดียวว่า โอกาสที่ผู้ชายเค้าจะไปมีสูงมาก


4. พยายามหาคำตอบจากแฟนเราให้ได้ว่า เราไม่ดีตรงไหน เราทำผิดอะไรเค้าถึงนอกใจเรา เค้นมาให้ได้ ถ้ามันจริงอย่างที่เค้าว่า ก็ปรับปรุงตัวซะ ถ้าไม่จริงก็อธิบายเหตุผลไป อย่าทำตัวเป็นนางเอ๊ก นางเอก ไม่พูดไม่ถาม ณ เวลานี้เราต้องรู้ให้ได้ (อย่างน้อยถ้าเลิกกัน ก็เอาไว้ปรับปรุงตัวกับคนใหม่ได้ อิอิ)

5. ถ้าแต่เดิมเราเอาใจเค้ามาก ปรนนิบัติดูแลเค้าอย่างดี ต้องแก้ด้วยการไม่สนใจเค้าเลย จริงๆค่ะ เทคนิคนี้ลองแนะให้คนอื่นทำมาเยอะแล้วได้ผล เพราะผู้ชายเป็นเพศที่ต้องการให้คนอื่นให้ความสำคัญกับตัวเอง ยิ่งผู้หญิงให้ความสำคัญกับเค้าเท่าไหร่ เค้ายิ่งทำตัวพองลมและได้ใจมากเท่านั้น เพราะฉะนั้นต้องหักดิบ ไม่ต้องสนใจเค้าเลยค่ะ ถ้าเค้าถามให้ตอบไปเลยค่ะว่า อยากไปก็ไปเลย แล้วถ้าเราไปบ้างไม่ต้องมาว่ากันนะ ทีนี้ล่ะ บอกได้คำว่า เค้าเครียดแน่ และต้องเลือกแล้ว ไม่งั้นเราทิ้งเค้าแน่ รีบกลับไปดีกว่า...เพราะคนนี้(กิ๊ก) เราก็ไม่ได้ชอบเท่าไหร่

6. ถ้าแต่เดิมเราไม่ค่อยสนใจเค้าเลย ก็ทำตัวตรงกันข้าม พยายามชวนเค้าไปเที่ยวมากขึ้น ให้เวลาเค้ามากขึ้น อย่าให้กิ๊กมาแย่งเวลาเราไปได้ และรีบทำคะแนนซะ

7. ถ้าเค้าเป็นผู้ชายเจ้าชู้ เจอผู้หญิงสวยๆจีบหมด ขอแนะนำคำเดียวว่า “เลิก” เลิกเถอะค่ะ คบไปเราก็ไม่มีความสุข เหนื่อยใจเปล่าๆ เพราะเค้าเป็นคนไม่รู้จักพอ มีใหม่ไปเรื่อยๆ รักทุกคนไปหมด ต้องให้เค้าเจอผู้หญิงเจ้าชู้ค่ะ ถึงจะรู้สึก อิอิ

8. ถ้าเราทำตัวใหม่แล้ว อดทนทุกอย่าง ก็ยังไม่ดีขึ้น เค้าดูลนลาน รอหาจังหวะบอกเลิกเราอยู่ ก็ขอแนะนำว่า ทำใจซะเถอะค่ะ คิดดู...ผู้ชายดีๆที่ไหนเค้านอกใจแฟน อย่างนี้แปลว่าเค้าไม่ได้รักเราจริง และก็ไม่ได้เป็นคนดีหรอก ผู้หญิงอย่างเราคู่ควรกับผู้ชายดีๆที่รักเราจริง(คนเดียว)มากกว่า เพราะฉะนั้นพยายามตัดใจซะ ไม่ต้องไปเสียดายของไม่ดี...

.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น