Custom Search

2.5.52

ลางบอกเหตุ ท่าจะไปกันไม่รอดซะแล้ว


ลางบอกเหตุ ท่าจะไปกันไม่รอดซะแล้ว

เมื่อเราคบกับใคร น้องCupid อยากให้คบกับเค้าด้วยสติค่ะ คอยสังเกตุพฤติกรรมแฟนเราด้วยนะคะว่า พฤติกรรมเค้าเปลี่ยนแปลงไปบ้างหรือไม่(ขอย้ำนะคะว่าพฤติกรรมเปลี่ยนแปลงไป) บางทีเค้าอาจจะค้นพบแล้วว่าเรา “ไม่ใช่” แต่เพราะความผูกพัน หรือการไม่กล้าบอกเลิก ทำให้เค้ายังทนคบกับเราเหมือนเดิม แต่ความรู้สึกเค้าไม่เหมือนเดิมซะแล้ว ทีนี้เราจะรู้ได้ยังไงว่าเค้าไม่เหมือนเดิมแล้ว น้องCupid มีวิธีสังเกตุดังนี้ค่ะ

โทรศัพท์
1. ไม่ค่อยรับโทรศัพท์เรา
2. เมื่อไม่ค่อยรับโทรศัพท์แล้ว ก็ยังไม่ค่อยโทรกลับมา
3. ชอบคุยตัดบท พูดน้อยลง


การสนทนากัน
1. อารมณ์หงุดหงิดง่ายขึ้น
2. เค้าจะหาเรื่องชวนทะเลาะบ่อยๆ
3. มุขฮาเริ่มหายไป
4. ระหว่างการสนทนา ดูเหมือนเค้าคิดอะไรอยู่ตลอดเวลา ไม่ค่อยสนใจเรา


พฤติกรรม
1. เป็นคนไม่ค่อยมีเหตุผล
2. ไม่ชวนไปเที่ยวเหมือนก่อน หรือเวลาเราชวนไปเที่ยวเค้าจะหาเหตุผลเพื่อจะไม่ไป
3. เค้ายิ้ม ร่าเริง และหัวเราะ น้อยลง
4. ไม่ห่วงใย และยังสนใจเราน้อยลง
5. เวลาเราทำอะไร ก็ดูไม่ถูกใจเค้าไปซะหมด
6. ชอบบอกว่าช่วงนี้ไม่ว่าง งานเยอะ หรืออยากพักผ่อน(ด้วยการอยู่บ้าน)จัง
7. ไม่ตื่นเต้น เวลาเราเล่าเรื่องตื่นเต้นในชีวิตให้เค้าฟัง
8. เวลากินข้าวด้วยกัน เค้าทำเหมือนอาหารไม่อร่อย หรือบรรยากาศไม่ดี รีบกินรีบไป ไม่เอ้อระเหยเหมือนก่อน
9. ไม่ค่อยสบตา
10. ทำหน้าเบื่อหน่ายอยู่เรื่อยๆ
11. ชอบมองไปที่อื่น ไม่ค่อยมองหน้าเรา หรือไม่ค่อยสนใจเรื่องที่เราพูด
12. ทำตัวล่อกแล่ก ลุกลี้ลุกลน


ถ้าเรารู้อย่างนี้แล้ว ก็ปล่อยนกปล่อยปลาไปดีกว่ามั๊ยคะ ในเมื่อเค้าไม่มีใจให้น่ะ แต่ก่อนเลิกต้องมั่นใจก่อนนะคะว่าความรู้สึกเค้าที่มีต่อเราเปลี่ยนไปจริงๆ ซักถามให้แน่ใจก่อน จะได้ไม่มาเสียใจทีหลังคร่า

นอกจากนี้ต้องมองดูตัวเองด้วยค่ะว่า เราดีพอสำหรับเค้าแล้วหรือยัง ถ้าตอบตัวเองได้ว่ายัง ก็ปรับปรุงตัวเสียใหม่ให้มันดี แต่ถ้าคิดว่าชั้นทำดีที่สุดแล้ว ได้แค่นี้แหละ ก็อย่าไปฝืนค่ะ เพราะมันจะไม่ใช่ตัวเรา สุดท้ายเค้าก็ไปอยู่ดี งั้นก้อประกาศ...เลิก!!
.

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14/6/53 09:14

    อ่ะโห....ตรงเลย แต่เป็นที่ตัวเรานะม่ะช่ายแฟนเรา

    ตอบลบ